Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

05 mẹo hay để nâng cao đẳng cấp thương hiệu với văn phòng ảo

Sử dụng địa chỉ văn phòng ảo là một cách tuyệt vời để các doanh nhân, những người làm việc tự do và những người mới khởi nghiệp có thể tiếp cận với các khách hàng mới.


Một địa chỉ chuyên nghiệp ở một vị trí đắc địa giúp thể hiện sự tồn tại thực sự cho doanh nghiệp của bạn - ngay cả khi công ty của bạn hoạt động từ văn phòng tại nhà hoặc đội ngũ nhân viên của bạn được ký hợp đồng làm việc từ xa.


Không chỉ vậy, bạn có thể tách biệt công việc kinh doanh và cuộc sống cá nhân của mình, giúp cho việc xử lý thư điện tử và các vấn đề pháp lý thương mại dễ dàng hơn. Một địa chỉ văn phòng ảo tại trung tâm Quận 1 không chỉ để giao dịch trong nước mà thương hiệu còn thể hiện ra ngoài quốc tế.

văn phòng ảo


Các doanh nghiệp quốc tế cũng có thể tận dụng rất tốt dịch vụ văn phòng ảo, họ có thể thiết lập sự hiện diện thương hiệu của họ với khách hàng ở Việt Nam với. Nếu bạn quan tâm đến việc đăng ký địa chỉ kinh doanh văn phòng ảo, dưới  đây là một số mẹo hàng đầu của văn phòng ảo để giúp bạn tận dụng tối đa dịch vụ này.

 

1. Lựa chọn địa chỉ kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn trước khi bị một số giới hạn 

Trước khi bạn nộp thông tin chi tiết cho việc thành lập công ty, điều quan trọng trong đó là việc lựa chọn một địa chỉ kinh doanh.

Sử dụng địa chỉ nhà của bạn là một lựa chọn tốt , nhưng nếu bạn muốn bảo vệ quyền riêng tư và ngăn chặn việc địa chỉ nhà của mình bị công bố trên các trang mạng, thì hãy thiết lập địa chỉ văn phòng của bạn trước nhé.


Bạn thậm chí có thể tiết kiệm bằng cách sử dụng dịch vụ thành lập công ty với đối tác của chúng tôi,  và chúng tôi sẽ đăng ký văn phòng giao dịch của bạn cùng một lúc. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn khoản tín dụng cho các dịch vụ của văn phòng giao dịch - phí này đã bao gồm đăng ký thành lập công ty.


2. Giúp xử lý trong việc nhận thư tín của bạn

Hãy chắc chắn tất cả các bên muốn liên hệ kinh doanh có địa chỉ văn phòng giao dịch mới của doanh nghiệp bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng tất cả các thư kinh doanh đến đúng nơi thay vì chuyển nhầm về nhà của bạn.


Và điều này thực sự giúp giữ cho thư của bạn được giải quyết một cách có tổ chức. Tại QUẬN 1, chúng tôi xử lý và sắp xếp tất cả thư và lưu trữ chúng một cách an toàn. Sau đó, bạn sẽ được chúng tôi thông báo qua email, bạn có thể đến và lấy thư khi nào bạn muốn.

Lễ tân văn phòng ảo



3. Hoặc thậm chí tốt hơn là ... chuyển thư về địa chỉ bạn yêu cầu

Điều gì thậm chí tốt hơn với một địa chỉ văn phòng giao dịch là bạn có thể nhận được thư của mình được chuyển tiếp từ chúng tôi đến bạn.


Điều này có nghĩa là bạn có thể giữ mọi thứ hoạt động trơn tru mà không phải lo lắng về việc thu thập các thông tin từ thư. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, dịch vụ chuyển tiếp thư hoặc scan thư của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.


Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ địa chỉ văn phòng giao dịch tại Vương quốc Anh cho doanh nghiệp của mình ở nước ngoài, hãy xem các gói  quốc tế của chúng tôi nhé.


4. Thêm địa chỉ của bạn vào trang web và các văn phòng phẩm của bạn

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng địa chỉ văn phòng giao dịch là có thể chọn mã bưu điện ngay địa chỉ của chúng tôi và công ty của bạn sẽ hiện diện trong một khu vực được nhiều người tìm kiếm hoặc phổ biến.


Chẳng hạn, các văn phòng của chúng tôi nằm ở khu phồn thịnh và phát triển mạnh của Shoreditch ở London, việc có một văn phòng giao dịch với chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra một hình ảnh kinh doanh chuyên nghiệp, hấp dẫn.


Nếu bạn sử dụng dịch vụ này, hãy đảm bảo việc hiển thị địa chỉ mới của mình trên tất cả các nền tảng giao tiếp với khách hàng, bao gồm trang web, đăng xuất email, văn phòng phẩm kinh doanh và phương tiện truyền thông xã hội của bạn.


5. Tận dụng tối đa vị trí địa lý

Một vị trí văn phòng giao dịch không có nghĩa là không thể trải nghiệm bất kỳ lợi ích thực nào. Tại các văn phòng có trụ sở tại trung tâm Quận 1 của chúng tôi, bạn có thể thuê phòng họp giúp bạn có một nơi tiện nghi để gặp gỡ khách hàng.


Nếu bạn có một văn phòng giao dịch ở một vị trí hấp dẫn, hãy tận dụng tối đa nó. Hãy tìm hiểu khu vực lân cận, tận dụng cơ hội để kết nối và thiết lập thương hiệu của bạn tại khu vực đó cũng như tại Việt Nam

Xem thêm:
https://www.instructables.com/member/vanphongaowinplace/ https://www.scoop.it/u/jantz-mcquiston-69 https://www.ted.com/profiles/38127533 https://dribbble.com/vanphongaowinplace https://www.gamespot.com/profile/vanphongaowinpl/ https://www.indiegogo.com/individuals/30234495

https://www.zippyshare.com/vanphongaowinplace https://www.instapaper.com/read/1535671167

https://www.blogtalkradio.com/vanphongaowinplace

https://answers.informer.com/user/vanphongaowinplace

https://www.authorstream.com/vanphongaowinplace/ https://sketchfab.com/vanphongaowinplace

https://www.blurb.com/user/hlpslxg323 https://www.demilked.com/author/vanphongaowinplace/ https://www.giantbomb.com/profile/vanphongaowinpl/ https://www.empowher.com/user/3799114 https://www.ulule.com/vanphongaowinplace/ https://cs.astronomy.com/members/vanphongaowinplace/default.aspx https://letterboxd.com/vanphongaowinpl/ https://www.metal-archives.com/users/vanphongaowinplace https://musescore.com/user/52760669 https://devpost.com/laineujvk https://www.hometalk.com/member/69973649/leonida1722724 https://peatix.com/user/13529194/view https://sivneykxhv.contently.com/ https://revistas.ufpi.br/index.php/gecont/user/viewPublicProfile/2085409 https://app.lookbook.nu/user/10857958-Leonida https://orcid.org/0000-0002-1977-7392 https://we.riseup.net/vanphongaowinplace https://list.ly/egennawkaf https://openclassrooms.com/en/members/c97z2k8s3m43 https://thegadgetflow.com/user/esyldacsxy/ https://www.teachertube.com/user/channel/vanphongaowinplace https://www.longisland.com/profile/vanphongaowinplace/ https://www.myvidster.com/profile/vanphongaowinplace


-----------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THÔNG MINH I-OFFICE

Địa chỉ: Tòa nhà Indochina Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Q.1, HCMC

Điện thoại: (+84 8) 6288 4440 Fax (+84 8) 222 00 823

Hotline: 0906.616.765

Email: info@i-office.com.vn

Website: https://i-office.com.vn


EmoticonEmoticon