Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Cho thuê văn phòng chia sẻ

Tiết kiệm chi phí văn phòng với giải pháp văn phòng chia sẻ.

Chi phí văn phòng là chi phí lớn trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy để có một văn phòng chia sẻ ở vị trí đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý là mong muốn của tất cả doanh nghiệp do đó giải pháp văn phòng chia sẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Văn phòng chia sẻ có thể hiểu 1 cách đơn giản là nhiều công ty cùng sử dụng chung địa chỉ giao dịch.

Các công ty này sẽ sử dụng văn phòng theo yêu cầu của doanh nghiệp, sử dụng chung những tiện ích chung như phòng họp, tiếp tân, các máy móc thiết bị. Với giải pháp này chắc chắn sẽ giảm đáng kể chi phí về văn phòng, sử dụng tài nguyên văn phòng hiệu quả hơn. Thay vì phải bỏ tiền để thuê văn phòng riêng biệt với chi phí cao quý doanh nghiệp có thể có một văn phòng chuyên nghiệp hơn với chi phí rất thấp, số tiền tiết kiệm được doanh nghiệp có thể tiếp tục mở rộng vốn đầu tư của mình và sinh ra những khoản lợi nhuận khác. 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ với tên gọi i-Office bao gồm dịch vụ lễ tân, phòng họp, hệ thống viễn thông, hệ thống quản trị khách hàng, hệ thống CRM... chúng tôi tin đây chính là nền móng vững chắc chắp cánh cho thành công của quý doanh nghiệp.

Giải pháp dịch vụ văn phòng chia sẻ i-Office phù hợp cho đối tượng :
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa quốc gia hoặc các công ty có trụ sở không nằm tại TP. HCM.
  • Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.
Không chỉ đơn thuần là giải pháp chia sẻ văn phòng làm việc, giải pháp văn phòng trọn gói còn là giải pháp tối ưu chi phí và nguồn nhân lực. i-Office đã giúp doanh nghiệp bạn đầu tư một văn phòng làm việc hoàn hảo được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, công cụ làm việc và hệ thống CNTT an toàn cùng với đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ i-Office, doanh nghiệp của bạn gần như sở hữu một văn phòng làm việc của chính mình, thông qua các tiện ích:
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế; tiếp nhận thư/ bưu phẩm.
  • Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu i-Office.
  • Có quầy tiếp tân với đội ngũ tiếp tân ngoại hình đẹp và chuyên nghiệp sẽ thay mặt doanh nghiệp tiếp khách khi đến liên hệ với doanh nghiệp.
  • Trang bị hệ thống tổng đài điện thoại và Fax dùng chung hoặc dùng riêng theo nhu cầu doanh nghiệp.
  • Phòng họp tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu, hệ thống hội nghị từ xa (conference và video conference).
  • Gọi điện thoại quốc tế.
  • Khu vực sảnh tiếp khách và khu café dành riêng cho doanh nghiệp tiếp khách đến làm việc.
  • Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in, máy hủy giấy, khóa cửa từ, camera quản lý …
- Hệ thống server cấu hình mạnh và hệ thống dự phòng hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ website và email ổn định và bảo mật.

Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ thật quá tiện ích, giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. i-Office cho thuê các chỗ ngồi chung, doanh nghiệp có thể thuê từ 1 đến nhiều chỗ ngồi hoặc thuê phòng làm việc riêng với nhiều diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp.


EmoticonEmoticon