Văn phòng chia sẻ

Bạn vừa khởi động kinh doanh, bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, dù là loại hình doanh nghiệp của bạn là gì đi chăng nữa thì chi phí thuê văn phòng và chi phí cho các trang thiết bị văn phòng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu.
Sử dụng nhà riêng, văn phòng xa trung tâm, vv lại mang tới cho bạn cảm giác thiếu chuyên nghiệp, một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng trong kinh doanh hiện đại. Dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ là chìa khóa giúp bạn xử lý một phần quan trọng các vấn đề đã nêu trên. Vậy văn phòng chia sẻ là gì? Cách hoạt động của văn phòng chia sẻ như thế nào?

văn phòng chia sẻ ioffice
Văn phòng chia sẻ ioffice.
Văn phòng chia sẻ là việc đồng sở hữu một văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp để thực hiện mọi giao dịch với các đối tác, khách hàng, báo cáo thuế, v.v…. mà không phải tốn bất cứ khoản chi phí đầu tư, chi phí vận hành nào cho toàn bộ khối văn phòng trên.

Quy trình làm việc khi thuê văn phòng chia sẻ: 

  1. Khi khách hàng làm hợp đồng với dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ đứng ra làm hồ sơ thủ tục thành lập doanh nghiệp, chuyển đổi địa chỉ DN công việc gồm tư vấn – soạn – nộp – theo dõi – nhận giấy phép. Chúng tôi soạn hồ sơ – nộp hồ sơ – nhận con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu làm hồ sơ đón thuế môn bài. 
  2. Chúng tôi sẽ đặt bảng tên của quý công ty ngay tại đại sảnh, và sử dụng đội lễ tân chuyên nghiệp của chúng tôi. 
  3. Khi khách hàng gọi đến, gưởi thư từ, fax chúng tôi sẽ tiếp nhận và chuyển máy cho quý công ty khi có yêu cầu. 
  4. Chúng tôi sẽ đảm nhận trách nhiệm hỗ trợ các dịch vụ hosting,domain hay các dịch vụ tổng đài cho quý công ty khi có yêu cầu. 
  5. Khi quý công ty có hẹn với khách chúng tôi sẽ chuẩn bị một phòng họp thật chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ quý công ty. 
  6. Ngoài ra quý công ty sẽ có một chỗ ngồi làm việc trong phòng làm việc dành cho 4 người với đầy đủ trang thiết bị (được sử dụng 8 giờ/tháng).
hình ảnh văn phòng chia sẻ ioffice
Nội thất văn phòng chia sẻ i-office.

Lợi ích của Văn phòng chia sẻ là gì? 

Một không gian chung giúp cho các “Công ty 1 người“ một môi trường sinh hoạt doanh nghiệp đúng nghĩa.
Các công ty nhỏ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau có thể kết nối kinh doanh, mở rộng quan hệ, chia sẻ kinh nghiệm, các dịch vụ hành chính doanh nghiệp được cung cấp tại chỗ, giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ nhanh nhất.


EmoticonEmoticon