Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Văn phòng ảo phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

Với thực tế hiện nay là giá thuê văn phòng ngày càng trở nên đắt đỏ, đặc biệt là ở những khu vực trung tâm. Đây là bài toán khiến nhiều chủ công ty, doanh nghiệp đau đầu. 

Để giải bài toán khóa khăn đó, mô hình cho thuê văn phòng mini, văn phòng ảo đã ra đời. Với mức giá khả rẻ, dao động trong khoảng 60-300 USD mỗi tháng, văn phòng ảo trở thành giải pháp lựa chọn của nhiều công ty.

Các văn phòng ảo thường dùng để sử dụng cho các hoạt động như tư vấn, dịch vụ. Hình thức văn phòng này có lợi chodoanh nghiệp (DN) là giảm chi phí, có dịch vụ phụ trợ đầy đủ. Tuy nhiên, cũng có mặt lo ngại là khi sử dụng văn phòng có địa chỉ đẹp, DN thuê tạo ấn tượng tốt với khách hàng trong khi thực chất thì khó mà biết được.

Mô hình văn phòng ảo là hình thức cung cấp các dịch vụ dùng chung như địa chỉ văn phòng, điện thoại, fax, trả lời điện thoại, phòng họp… cho nhiều doanh nghiệp. Tiện ích mà văn phòng ảo đem lại là rất lớn. 

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không cần phải có mặt tại văn phòng nhưng vẫn có thể giữ liên lạc với đối tác thường xuyên thông qua các dịch vụ trên.

Với những lợi ích và tiện dụng mà nó đem lại, sự hoạt động của văn phòng ảo ngày càng trở nên mạnh mẽ và sôi động hơn bao giờ hết.


EmoticonEmoticon