Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cùng văn phòng ảo bước qua thời kỳ khó khăn của nền kinh tế

Với tình hình bất động sản theo một số chuyên ra cho răng năm nay 2014 tình hình bất động sản diễn ra khốc liệt. Chính vì thế các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn có địa điểm để đầu tu kinh doanh sẽ vô cùng khó khăn. Chính xuất phát từ nhu cầu đó dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang có điều kiện để phát triển tuyệt vời.

Ở nước ta hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, văn phòng chia sẻ cũng mới du nhập cách đây 5 đến 6 năm nay nhưng là một trong những ngành "hot". Nhiều nhà đầu tư bất động sản đã chuyển sang kinh doanh loại hình dịch vụ này để thu hồi vốn tránh tình trạng thua lỗ do thị trường bất động sản đang đóng băng vẫn chưa có xu hướng nóng lên.

i-Office là một công ty tư vấn và cung cấp trọn gói dịch vụ hoàn hảo về văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ. Xuất hiện chưa lâu nhưng những dịch vụ của chúng tôi sẽ luôn làm bạn được hài lòng. Chất lượng dịch vụ luôn được chúng tôi quan tâm để làm hài lòng tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định tành lập công ty và muốn có một địa điểm đẹp để đặt trụ sở làm việc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng ảo quận 1 i-Office
Địa chỉ        : Lầu 4, Indochina Park Tower Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
Điện thoại   : +84 6288 4440 - Fax: 84 222 00 823
Email           : info@i-office.com.vn


EmoticonEmoticon