Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Văn phòng ảo sự đột phá của thời đai kinh doanh internet

Văn phòng ảo  một dịch vụ mới hiện nay cho nền kinh tế mới nổi của thị trường . Văn phòng ảo đến với Việt Nam còn rất mới , đối với thế giới nó đã xuất hiện rất lâu .đầu tiên nó xuất hiện ở hà nội, rồi sau đó pháp triển mạnh mẽ ở Hồ chí Minh.Gải pháp văn phòng ảo đã làm nên một cuộc cách mạng mãnh mẽ về văn phòng , làm thay đổi các hình thức kinh doanh họp, chia sẻ kiến thức ở một văn phòng đầy đủ tiện nghi.Văn phòng ảo là một loại hình dịch vụ cung cấp diện tích đi kèm các dịch vụ khác phục vụ cho nhu cầu hoạt động của một văn phòng.

Đến với công ty chúng tôi là giải pháp kết hợp công nghệ thông tin và viễn thông hiện đại với hình thức cho thuê văn phòng chia sẻ cao cấp. Đây là một trong những mô hình cho thuê văn phòng ảo đang được ưa chuộng tại các nước như Mỹ, Nhật, Hồng Kông, Singapore… và được công ty triển khai để cung cấp tại Việt Nam.
Nếu doanh nghiệp có nhu cầu làm việc hay họp mặt tại văn phòng , G-Office sẽ cung cấp phòng họp với thiết bị như: máy chiếu, máy photocopy, thiết bị hội nghị và Internet tốc độ cao.


Hiện tại công ty cung cấp 2 hình thức có các gói dịch vụ cho thuê  văn phòng chia sẻ : Hỗ trợ nhiều tiện ích và dịch vụ đột phá giúp Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả đạt thành công trong thời gian ngắn.
- Một tòa nhà riêng lẻ, tạo ấn tượng kinh doanh nghiêm túc.
- Vị trí trung tâm TpHCM, thuận tiện mọi giao dịch.
- Bộ mặt văn phòng chuyên nghiệp sẵn tiện nghi: phòng họp, WIFI, máy photocopy, máy fax, máy in,…
- Nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ, thay mặt Bạn giới thiệu dịch vụ và định kỳ gởi báo cáo tình hình hoạt động của VPĐD.
- Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail


EmoticonEmoticon