Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Tiết kiệm chi phí văn phòng với giải pháp văn phòng chia sẻ


Chi phí văn phòng là chi phí lớn trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy để có một văn phòng ở vị trí đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý là mong muốn của tất cả doanh nghiệp do đó giải pháp văn phòng chia sẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Văn phòng chia sẻ có thể hiểu 1 cách đơn giản là nhiều công ty cùng sử dụng chung địa chỉ giao dịch.


 Các công ty này sẽ sử dụng văn phòng theo yêu cầu của doanh nghiệp, sử dụng chung những tiện ích chung như phòng họp, tiếp tân,  các máy móc thiết bị. Với giải pháp này chắc chắn sẽ giảm đáng kể chi phí về văn phòng, sử dụng tài nguyên văn phòng hiệu quả hơn. Thay vì phải bỏ tiền để thuê văn phòng riêng biệt với chi phí cao quý doanh nghiệp có thể có một văn phòng chuyên nghiệp hơn với chi phí rất thấp, số tiền tiết kiệm được doanh nghiệp có thể tiếp tục mở rộng vốn đầu tư của mình và sinh ra những khoản lợi nhuận khác. Chúng tôi cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ với tên gọi i-Office bao gồm dịch vụ lễ tân, phòng họp, hệ thống viễn thông, hệ thống quản trị khách hàng, hệ thống CRM... chúng tôi tin đây chính là nền móng vững chắc chắp cánh cho thành công của quý doanh nghiệp.   


EmoticonEmoticon