Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

i-Office cung cấp Dịch vụ Thuê văn phòng tốt nhất Việt Nam


Việc thuê văn phòng của công ty mang nhiều ý nghĩa to lớn, nhưng kèm theo đó cũng là chi phí cực cao để sở hữu và duy trì, đó là chưa kể đến các chi phí phát sinh kèm theo khi thuê văn phòng như máy móc, lễ tân…..



Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về những vấn đề khi Thuê văn phòng trên , thì có lẽ bạn nên sử dụng dịch vụ do i-Office cung cấp. i-OfficeDịch vụ cho Thuê văn phòng vượt trội về chất lượng.

Khi bạn gọi và quyết định Thuê văn phòng của chúng tôi, tức là bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bạn cần giải quyết,tất cả mọi vấn đề ! Vị trí văn phòng ?

Dịch vụ cho Thuê văn phòng của i-Office đã bao gồm cho bạn một văn phòng tuyệt vời nhất bạn có thể tìm thấy trên đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

Trụ sở: 72 Lê Thánh Tôn,Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, nơi i-Office cung cấp dịch vụ cho Thuê văn phòng đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn về trang thiết bị , nội thất , an ninh và các tiện nghi khác như thang máy ,hệ thống báo cháy –chữa cháy cũng như vệ sinh, lễ tân chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn là người bắt đầu khởi nghiệp, hoặc công ty của bạn mới thành lập. Thuê văn phòng của chúng tôi sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

Cùng điểm qua những lợi ích không thể bỏ qua khi Thuê văn phòng tại i-Office

Chất lượng dịch vụ khi Thuê văn phòng tại i-Office sẽ làm bạn hài lòng với môt văn phòng hoàn hảo nhất , sang trọng và đầy đủ tiện nghi , dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hoàn toàn hợp lí.

-Việc tiếp cận, gây ấn tượng với khách hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn Thuê văn phòng tại i-Office.

- Việc chỉ phải bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ để sử dụng dịch vụ cho Thuê văn phòng của i-Office giúp bạn có thể giảm thiểu tối đa rủi ro khi đầu tư.

-Khi Thuê văn phòng của i-Office, bạn được hỗ trợ một cách tối đa cho công việc kinh doanh của mình.

Chất lượng dịch vụ khi Thuê văn phòng tại i-Office sẽ làm bạn hài lòng với môt văn phòng hoàn hảo nhất , sang trọng và đầy đủ tiện nghi , dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hoàn toàn hợp lí.

Không gian bố trí làm văn phòng được thiết kế hiện đại, không gian mở, hệ thống đèn âm trần, trần treo thạch cao, 02 cửa đi bằng kính cường lực, tiện lợi cho việc bố trí không gian làm việc hiện đại.

- Khu vực vệ sinh Nam, Nữ riêng nội thất sạch đẹp.
- Môi trường sống xung quanh: Dân trí cao, an ninh tốt.

Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho Thuê văn phòng tốt nhất Việt Nam. Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng dịch vụ của Replus sẽ là đôi cánh , đưa công việc kinh doanh của các bạn bay cao, bay xa hơn nữa. Với phương châm :
1. Tận tụy và sáng tạo
2. Nhanh chóng và chính xác
3. Lịch sự và vui vẻ
4. Minh bạch và hợp tác
5. Dịch vụ chất lượng cao

Các gói dịch vụ Thuê văn phòng

_Thuê Văn phòng ảo (English: Virtual office)

_Thuê văn phòng chia sẻ

_Thuê phòng họp

-Thuê văn phòng làm việc riêng

Khi sử dụng các gói dịch vụ Thuê văn phòng trên,  các bạn sẽ được thêm những tiện ích sau:
Số điện thoại, fax riêng biệt kèm thêm bảng hiệu cố định tại tòa nhà i-Office
Điện làm việc ổn định 24/7, kèm theo là máy phát điện dự phòng luôn sẵn sàng đảm bảo công việc của quý khách lun tốt nhất khi Thuê văn phòng của chúng tôi
Internet wifi băng thông rộng , truyền hình cáp , hệ thống server hosting mail ,website luôn được backup.
Dịch vụ bảo vệ an ninh 24/24  do các công ty bảo vệ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh
Khi Thuê văn phòng tại i-Office bạn có cơ hội trúng thưởng những phần quà có giá trị, cũng như những chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục .



EmoticonEmoticon