Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Indochina Park Tower - Văn Phòng Ảo Số 04 Nguyễn Đình Chiểu

Hãy share + like nếu bạn thấy bài viết hay nhé:


Tòa nhà Indochina Park Tower


Indochina Park Tower - Văn Phòng Ảo Số 04 Nguyễn Đình Chiểu


Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Mô tả:


- Vị trí : Tại trung tâm thành phố


- Diện tích khu đất: 1.190m2.


- Chiều cao tầng: 23 tầng.


- Số lượng tầng hầm: 3 tầng.


- Thang máy: 4


- Hệ thống bảo vệ 24/24.


- Hệ thống camera , báo cháy cao cấp.


i-Office đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trên khắp việt nam (về văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói)


Tòa nhà được trang bị nội thất hiện đại tiện nghi cho người sử dụng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật. Toà nhà được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy – chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, camera an ninh, cùng dịch vụ lễ tân, bảo vệ, bảo trì và vệ sinh công nghiệp được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp có uy tín. Khu vực để xe (ô tô và xe máy) rất lớn để đáp ứng được nhu cầu của cho người làm việc trong tòa nhà và khách tới giao dịch.


Địa điểm: Indochina Park Tower – Văn Phòng Ảo Số 04 Nguyễn Đình Chiểu



Indochina Park Tower - Văn Phòng Ảo Số 04 Nguyễn Đình Chiểu

1 nhận xét

Cách tự làm tinh dầu hoa hồng nguyên chất tại nhà

Tinh dầu hoa hông không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ đúng không? Bởi là loại tinh dầu giúp làm đẹp trẻ hóa làn da hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua. Có thể mua lọ tinh dầu hoa hồng dễ dàng trên thị trường nhưng bạn cúng có thể tìm hiểu các lam tinh dau hoa hong tại nhà mà không cần mua sản phẩm không uy tín ngoài thị trường. Tìm tham khảo cách làm tinh dầu hoa hồng sau nhé:
Trước hết bạn cần chọn cho mình những bông hoa hồng khi mới chỉ đang chớm nở và nên lấy vào buổi sáng. Vì đây là khoảng thời gian mà hoa hồng chứa nhiều tinh dầu nhất và tinh dầu thu được cũng cho chất lượng tốt nhất. Sau đó thì tách cánh hoa ra khỏi bông, chú ý nên chọn những cánh hoa không bị dập để làm ảnh hướng đến chất lượng, tốt nhất là nên chọn những cánh hoa càng đỏ càng tốt.
>> Xem thêm: cach lam tinh dau hoa buoi tai nha
- Đổ nước vào nồi rồi đặt tô cánh hoa vào. Nước trong nồi cách miệng tô chừng 3cm để nước không tràn vào tô. Đừng cho ít nước quá vì đun lâu nước sẽ bị cạn.
– Bắc nồi lên trên bếp đun nhỏ lửa, cố gắng đừng để nước sôi nhé các bạn, vì lửa càng to thì càng mất tinh chất hoa hồng. Sau khoảng 40-60 phút nước sẽ đổi màu (từ cánh hoa) và có một lớp tinh dầu mỏng ở trên miệng tô. Trong thời gian đun các bạn nên canh chừng kẻo nồi bị cạn nước.
>>> Xem thêm: cách làm tinh dầu dừa nguyên chất
Thông thường, tinh dầu hoa hồng thường được dùng theo cách là hòa cùng nước tắm, sữa tắm, sữa rửa mặt hay xông hơi. Tất cả những cách này đều không gây kích ứng cho da và thấm vào da một cách hiệu quả nhất.
Hy vọng bạn có thể có tự làm tinh dầu hoa hông tại nhà thành công. Ngoài ra để làm đẹp toàn diện từ các loại tinh dầu thiên nhiên có thể chiết xuất tại nhà bạn có thể thảm thêm nhiều cách hướng dẫn chiết xuất tinh dầu thiên nhiên như cach lam tinh dau buoi nguyen chat vô cùng hiệu quả giúp dưỡng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.


EmoticonEmoticon