Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Cho thuê văn phòng ảo

văn phòng ảo
Văn Phòng Ảo Thông Minh i-Office

Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)… tại trung tâm Q.1 – TP.HCM 

    Văn phòng ảo (Virtual Office): 


    Với mức phí thấp, Bạn có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng chúng tôi để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp, nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm, sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, lễ tân/tiếp khách và nhiều tiện ích khác.
    Quý Doanh nghiệp muốn tiết kiệm các chi phí như : Hành chính, nhân công và thời gian mà vẫn có được môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và văn phòng đạt tiêu chuẩn. Hãy sử dụng gói dịch vụ Văn phòng trọn gói – Văn phòng ảo của chúng tôi.

    Với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ “trọn gói” với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành để cùng nâng tầm thương hiệu và sự phát triển của doanh nghiệp.
    Với giải pháp văn phòng chia sẻ, Bạn chỉ cần 15 phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là nó giúp Bạn tiết kiệm đến 90% chi phí.

    1 nhận xét

    văn phòng rất đẹp. không biết là bên bạn có cần in name card gia re không, nếu có thì hãy liên hệ với bên mình nhé.


    EmoticonEmoticon