Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Cho Thuê Văn Phòng TpHCM

i-Office là đơn vị dẫn đầu dịch vụ cho thuê văn phòng tp.HCM (với hơn 2.000 khách hàng) trong các năm qua. Nay i-Office vừa giới thiệu một dịch vụ mới: Cho thuê Văn Phòng Chia Sẻ. với mức giá rất tốt – được báo giá tuỳ theo nhu cầu sử dụng thực tế (Khách hàng chỉ phải trả chính xác cho những gì sử dụng – giá trọn gói – không phát sinh chi phí.

cho thuê văn phòng quận 1
i-Office cho thuê văn phòng quận 1
Hãy sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tp.HCM- vì Văn phòng truyền thống đã lỗi thời!
Trong khi nền kinh tế thế giới đang gặp khó khăn dài hạn vì tốc độ chi phí tăng nhanh gấp 2,3 lần năng suất trung bình
Và trong khi các công ty lớn phải ‘share’ (cùng nhau dùng chung) kênh bán hàng; hay các tập đoàn phải ‘share’ – dùng chung nhà máy sản xuất; hoặc thực tế là xu hướng sáp nhập các doanh nghiệp để ‘dùng chung’ cơ sở vật chất, kinh nghiệm, vốn, nhân sự,… ngày càng nhiều.
=> Tại sao bạn lại tiếp tục sử dụng văn phòng truyền thống – một phương thức đã củ, rất không tiết kiệm?
Thực tế đã chứng minh: Bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí nếu bạn dùng chung (Shared Office):
  1. Khu vực tiếp tân quy mô, nghiêm túc
  2. Khu vực tiếp khách rộng lớn, hiện đại, sang trọng
  3. Phòng họp lớn, nhỏ hiện đại (video conference)
  4. Toàn bộ các thiết bị văn phòng hiện đại: máy In, Scanner, Photocopier, Projector, Máy lạnh,..
  5. Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình
  6. Đội ngũ IT, tạp vụ, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24
  7. Đội ngũ nhân viên nhân sự, thư ký hành chính có chuyên môn cao
  8. Không bận tâm về chi phí điện, nước, internet, báo, tạp chí, trà, cà phê, …(miễn phí 100%)
Đồng thời, hiệu quả kinh doanh của bạn sẽ được cải thiện tích cực (thông qua hình ảnh doanh nghiệp rất chuyên nghiệp, quy mô, rất uy tín) và hiệu quả tiết kiệm chi phí là rất rõ ràng, rất hiệu quả
Vì bạn sẽ sở hữu ngay một hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp ở toà cao ốc INDOCHINA PARK TOWER ngay Quận 1, tp. HCM
Nếu bạn đang lo lắng về việc dùng chung (share?) hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi: 0906.61.67.65 Để chúng tôi trình bày giải pháp chia sẻ chuyên nghiệp của i-Office – nhà cung cấp dịch vụ Shared Office hàng đầu Việt Nam
Hãy sử dụng dịch vụ Văn phòng chia sẻ - một giải pháp cho thuê văn phòng tp.HCM hiện đại được cả thế giới đón chào như một giải pháp thúc đẩy hiệu quả kinh tế trên toàn cầu.
Với cam kết “Giá tốt nhất, ở đẳng cấp cao nhất” chúng tôi đã trở thành đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tp. HCM ở đẳng cấp Building.
Thông tin tham khảo thêm:

1 nhận xét

Cách tự chiết xuất tinh dầu hoa hồng

Không mấy khó khăn khi bạn có thể tự chọn mua lọ tinh dầu hoa hồng ngoài thị trường đúng không, điều ấy sẽ vô cùng đơn giản hơn khi bạn có thể làm tinh dầu hoa hồng. Với những cách thực hiện đơn giản là bạn có lọ tinh dầu hoa hồng nguyên chất. Cùng khám phá bí quyết tinh chế tinh dầu hoa hồng đơn giản dễ làm tại nhà qua chia sẻ sau nhé.
Trước hết bạn cần chọn cho mình những bông hoa hồng khi mới chỉ đang chớm nở và nên lấy vào buổi sáng. Vì đây là khoảng thời gian mà hoa hồng chứa nhiều tinh dầu nhất và tinh dầu thu được cũng cho chất lượng tốt nhất. Sau đó thì tách cánh hoa ra khỏi bông, chú ý nên chọn những cánh hoa không bị dập để làm ảnh hướng đến chất lượng, tốt nhất là nên chọn những cánh hoa càng đỏ càng tốt.
>> Xem thêm: cách làm tinh dầu từ hoa bưởi
- Đổ nước vào nồi rồi đặt tô cánh hoa vào. Nước trong nồi cách miệng tô chừng 3cm để nước không tràn vào tô. Đừng cho ít nước quá vì đun lâu nước sẽ bị cạn.
– Bắc nồi lên trên bếp đun nhỏ lửa, cố gắng đừng để nước sôi nhé các bạn, vì lửa càng to thì càng mất tinh chất hoa hồng. Sau khoảng 40-60 phút nước sẽ đổi màu (từ cánh hoa) và có một lớp tinh dầu mỏng ở trên miệng tô. Trong thời gian đun các bạn nên canh chừng kẻo nồi bị cạn nước.
>>> Xem thêm: cách làm tinh dầu dừa tại nhà
Thông thường, tinh dầu hoa hồng thường được dùng theo cách là hòa cùng nước tắm, sữa tắm, sữa rửa mặt hay xông hơi. Tất cả những cách này đều không gây kích ứng cho da và thấm vào da một cách hiệu quả nhất.
Hy vọng bạn có thể có tự làm tinh dầu hoa hông tại nhà thành công. Ngoài ra để làm đẹp toàn diện từ các loại tinh dầu thiên nhiên có thể chiết xuất tại nhà bạn có thể thảm thêm nhiều cách hướng dẫn chiết xuất tinh dầu thiên nhiên như cách làm tinh dầu bưởi tại nhà vô cùng hiệu quả giúp dưỡng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.


EmoticonEmoticon